Pages

Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

Mặt dây chuyền phong thủy phật bản mệnh tuổi ất tỵ 1965 giá rẻ nhất tại hà nội giao hàng toàn quốc

Sinh năm 1965 mệnh gì ? Vòng phong thủy hợp tuổi Ất Tỵ 
1. Tuổi Ất Tỵ 1965 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1965 sinh Từ 01/02/1965 đến 20/01/1966.

– Năm sinh âm lịch: Ất Tỵ.

– Ngũ hành: Phúc Đăng Hỏa ( Lửa đèn to) – Mệnh Hỏa.

Phú Đăng Hỏa là ngọn lửa của các loại đèn thắp sáng mà con người thường sử dụng. Chữ Phú trong Hán văn có ý nghĩa là sung mãn, đầy đủ, vui vẻ, may mắn… Chữ Đăng nghĩa là ngọn đèn. Chữ Hỏa nghĩa là ngọn lửa. Dịch một các chi tiết thì ngọn lửa, ánh sáng mang lại niềm vui, may mắn, hạnh phúc phát ra từ chiếc đèn.

Phật bản mệnh tuổi Ất Tỵ 1965
Mặt dây chuyền Bồ Tát Phổ Hiền đá thạch anh khói

Người tuổi Ất Tỵ được Phật bản mệnh là Bồ Tát Phổ Hiền phù hộ độ trì.

Bồ Tát Phổ Hiền là vị Bồ tát đại biểu cho lý, định, hạnh, nắm giữ lý đức, định đức và hạnh đức của chư Phật. Ngài cũng diễn giải sự hoàn bị viên mãn của lý trí, định tuệ và hạnh chứng của Như Lai. Cả hai vị bản tôn cùng với Phật Tỳ Lô Giá Na được gọi là Hoa Nghiêm Tam Thánh. Mật Tông xưng tụng Bồ Tát Phổ Hiền là Thiện Nhiếp Kim Cương, Chân Như Kim Cương, Như Ý Kim Cương. Ngài còn được xem là đồng thể với Kim Cương Tát Đỏa.

Sinh năm 1965 mệnh gì? Ất Tỵ hợp màu gì?
Tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 mệnh Hỏa (Phúc Đăng Hỏa).

Mệnh Hỏa hợp màu gì?

Dựa vào đặc tính của mệnh Hỏa và quy luật tương sinh tương khắc của Ngũ hành, mệnh Hỏa hợp màu xanh lá cây (màu của hành Mộc) được tương sinh (Mộc sinh Hỏa) và màu Đỏ, Cam, Tím… (màu của hành Hỏa) được tương hợp. phat ban menh

Mệnh Hỏa không hợp màu đen, xanh nước biển (thuộc hành Thủy) vì Thủy khắc Hỏa. Mệnh Hỏa cũng không hợp màu trắng, xám (thuộc hành Kim) vì Hỏa khắc Kim.

Ngoài ra, người mệnh Hỏa cũng không nên chọn các màu như màu vàng, nâu đất (thuộc hành Thổ) dễ bị suy yếu vì Hỏa sinh Thổ.

Một số điều cần tránh khi chọn hướng bàn làm việc tuổi Ất Tỵ

Phía trước hướng bàn làm việc tuổi 1965
Tránh bàn làm việc đối diện với cửa ra vào khiến tư tưởng người làm việc luôn bị phân tán, trì trệ, hiệu quả công việc thấp, hay mắc sai lầm, có nhiều người đối địch.

Không để bàn hội họp hoặc bàn tiếp khách không được đặt đâm thẳng trực xung với bàn làm việc.

Không đặt bàn làm việc đối diện với cửa toilet. Rất ảnh hưởng trí tuệ và sự minh mẫn, có cảm giác lúc nào cũng muốn đi toilet. Nên đặt toilet ở phía ngoài công ty trong phạm vi cho phép.

Không nên đặt bàn hướng ra và cầu thang vì cầu thang là một chỗ chênh vênh sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngồi làm việc.

Phía sau bàn làm việc:
Phía sau chỗ ngồi làm việc không nên có cửa sổ. Cảm giác bị bất an, được ví như có kẻ trộm đang rình rập. Cửa sổ nên đặt bên hông văn phòng là tốt nhất.

Phía trên bàn làm việc:
Khi hướng phòng làm việc tuổi 1965 thì gia chủ nên lưu ý phía trên bàn làm việc không được có xà ngang hay đèn trang trí treo, sẽ ảnh hưởng đến đầu óc cũng như sự thăng quan tiến chức.

Với những thông tin trên, chúng tôi rất mong có thể giúp bạn chọn được hướng bàn làm việc tuổi 1965 phù hợp nhất. Chúc bạn ngày càng thành công hơn nữa!!!

PHONG THỦY RƯỚC TÀI LỘC CHO TUỔI ẤT TỴ 1965Đời thường Sài Gòn 1965 'chất lừ' qua ống kính lính Mỹ

I. Tổng quan tính cách tuổi Ất Tỵ 1965Ngắm nhìn bộ sưu tập áo đấu của Bayern Munich từ 1965 đến nay

Ất Tỵ hay tuổi con rắn, rắn là loài vật thường bị gắn với hình ảnh của sự nham hiểm, độc ác và huyền bí, đồng thời cũng rất tinh khôn, nhạy cảm và quyết đoán. Văn hóa truyền thống tin rằng, nếu có rắn trườn vào sân nhà, là báo hiệu của sự may mắn, sắp có tin vui. Tuy nhiên, hầu hết mọi người lại cho rằng, sự xuất hiện của rắn giống như một điều tồi tệ, làm cho con người sợ hãi. Người Việt thường có câu ca dao “Rắn đến nhà, không đánh thành quái”: Rắn là loài vật dữ, khi vào nhà thì phải đánh để khỏi gây hại – ý nói kẻ ác độc, mưu mô, thâm hiểm thì ta phải diệt trừ ngay để nó không gây hại cho mình.Bức ảnh của phóng viên Kyoichi Sawada, hãng thông tấn UPI ghi lại cảnh một bà mẹ Việt Nam cùng 4 đứa con lội qua một dòng sông ở Bình Định để chạy trốn khỏi những cuộc không kích từ máy bay Mỹ năm 1965 khiến người xem bàng hoàng về số phận người dân thường trong cuộc chiến. Tối 23/8, sau khi gặt lúa cho người dân ở đội 3, thôn Ái Tử, Triệu Ái, chủ nhân chiếc máy gặt là 2 ông Hồ Ngâu (SN 1966) và Trịnh Dơn (SN 1965), cùng ở xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền (Thừa Thiên-Huế) gửi máy lại ở nhà ông Đặng Tác. Cùng ngày, sau khi chủ trì cuộc họp khẩn cấp với các trợ lý cấp cao, Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc Moon Hee-sang bày tỏ “lấy làm tiếc” trước quyết định của Nhật Bản. Do không có tiền tiêu xài nên đã nảy sinh ý định đi cướp.

Những người tuổi Ất Tỵ cũng có vài đặc điểm tính cách có thể liên tưởng đến loài rắn, họ là những người đáng yêu, khôn ngoan và rất kín kẽ. Họ không thích tụ tập ở những chốn đông người nhưng lại thích tụ tập vào ban đêm. Sự khôn ngoan của những người tuổi Ất Tỵ chính là sự hiểu biết thông thái cộng với một bộ não sáng suốt. Do đó, họ cũng rất nhạy cảm và khôi hài. Người tuổi Ất Tỵ phù hợp với công việc viết lách, làm nghệ thuật. Sự đa nghi chính là điểm yếu của họ, tính cách này làm họ hay ngập ngừng và bỏ lỡ nhiều cơ hội.Mời độc giả xem Video: Anh hùng Phi công Nguyễn Văn Bảy sống cảnh điền viên tại quê nhà sau khi về hưu. Tại cơ quan điều tra bà Ngân khai đã cho ông Sơn 4,7 tỷ đồng và 45. Ngày 13/7, hai ngày sau khi Bộ Giáo dục công bố kết quả thi, Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia đã thành lập tổ công tác đến Hà Giang rà soát toàn bộ quá trình coi và chấm thi khi có dấu hiệu điểm cao bất thường. Kỷ niệm về Người đối với người dân Thanh Hóa không chỉ là những lần trực tiếp Bác về thăm mà còn nhiều lần gửi thư biểu dương, khen ngợi và tặng Huy hiệu của Người cho những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong sản xuất và chiến đấu. Vinh và Điệp (từ trái qua) tại cơ quan điều tra. Niềm tin ấy, bởi vì nó là chân lý của trí tuệ, nên rất giản dị, rất cô đúc, rất tự nhiên.

2. Sinh năm 1965 mệnh gì? Ất Tỵ hợp màu gì?Loạt ảnh chân dung cực chất về người Sài Gòn năm 1965

Dựa vào đặc tính của mệnh Hỏa và quy luật tương sinh tương khắc của Ngũ hành, mệnh Hỏa hợp màu xanh lá cây (màu của hành Mộc) được tương sinh (Mộc sinh Hỏa) và màu Đỏ, Cam, Tím… (màu của hành Hỏa) được tương hợp.Ngày 14/12, TAND Cấp cao tại TPHCM tiếp tục phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Phạm Công Danh (SN 1965, cựu Chủ tịch HĐQT Ngân hàng VNCB, Tập đoàn Thiên Thanh) cùng đồng phạm về tội Cố ý làm trái quy định của Nhà nước trong quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng. Đó là chiếc hộp chứa những ghi chép, hình ảnh và tài liệu trong cuộc tiếp xúc lần đầu tiên với phái đoàn phụ nữ Việt Nam năm 1965. Nạn nhân bị sát hại là 4 người trong gia đình Clutter gồm 2 vợ chồng và 2 đứa con. Tuy nhiên, Ủy ban Đoàn kết Công giáo đang đứng trước không ít khó khăn, thử thách.

Ất Tỵ sinh năm 1965 hợp tuổi nào?
Tam Hợp: Tuổi Ất Tỵ hợp với tuổi Sửu (con Trâu) và tuổi Dậu (con Gà).

Tứ hành xung :Tuổi Ất Tỵ khắc/kỵ tuổi Dần (con Cọp) , tuổi Thân (con Khỉ) và tuổi Hợi (con Heo).Từ năm 1960, khi đế quốc Mỹ can thiệp ngày càng trắng trợn vào công việc nội bộ của Lào, thực hiện chiến lược “Chiến tranh đặc biệt,” mối quan hệ đoàn kết chiến đấu chống kẻ thù chung của quân đội và nhân dân hai nước Việt Nam-Lào được củng cố và phát triển ngày càng sâu đậm. Ra tù, với bản tính ham chơi biếng làm nên Thành lại tiếp tục rơi vào vòng lao lý. Trong 16 năm, trên 4 triệu tấn bom đạn, hàng triệu lít chất độc da cam - dioxin đã rải xuống chiến trường này, rải xuống đầu những người lính Trường Sơn. Bà đếm từng ngày trôi qua để chờ tin cậu. Theo tài liệu của cơ quan công an, ngày 31/3, các trinh sát của Đội CSĐT tội phạm về ma túy, Công an TP Phúc Yên phát hiện nhóm nam, nữ nghi vấn sử dụng chất ma túy tại quán karaoke H2 (phường Trưng Trắc, TP Phúc Yên). Những chiến sỹ Hải quân chiến thắng trong trận đánh đuổi tàu khu trục Maddox ngày 2/8/1964 được tặng Bằng khen của Quân chủng Hải quân.

3.Tử vi vận mệnh tuổi Ất Tỵ 1965 và những loại vòng đá phong thủy phù hợp với bản mệnh Ngắm nhìn bộ sưu tập áo đấu của Bayern Munich từ 1965 đến nay

Hãy cùng Phong thủy  tìm hiểu về tuổi Ất Tỵ 1965. Tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 mệnh gì, tuổi gì hợp vòng tay phong thủy nào? Sinh năm 1965 hợp màu gì? Sinh năm 1965 đeo trang sức đá phong thủy, vòng tay phong thủy nào tốt cho sức khỏe, sự nghiệp, công danh?. Thông qua phong thủy theo tuổi chắc chắn rằng các bạn sẽ hiểu rõ được phần nào về bản mệnh của như những điều tốt, chưa tốt cho bản thân mình để rút ra kinh nghiệm, người trẻ tuổi thì học hỏi, người già thì suy ngẫm về những gì mình đã làm xem để xem tử vi vận mệnh có đúng với họ hay không. Hãy cùng chúng tôi đi tiếp các mục tiếp theo nhéBà Phan Thị Mỹ Thanh (sinh năm 1965), trước khi bị kỷ luật đã qua các vị trí công tác như Giám đốc Sở Công nghiệp Đồng Nai, Bí thư Huyện ủy Nhơn Trạch, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, Phó Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai, Ủy viên Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội. Ngày 4-10, CAH Thanh Oai, Hà Nội cho biết đã tạm giữ hình sự Đào Văn Lân (SN 1965, trú tại xã Tam Hưng, huyện Thanh Oai, Hà Nội) về hành vi giết người. Sint-Truidense là đội bóng mà cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Alfred Riedl từng khoác áo. Cho nên tính kiêng kỵ theo màu sắc khá quan trọng.

Rắn là biểu tượng của Ất Tỵ, được xếp vị trí thứ 6 trong 12 con giáp. Xét ở góc độ thời gian thì là khoảng từ 9 giờ đến 11 giờ. Xét về phương vị, là hướng Đông Nam. Nếu lấy 4 mùa để phân chia, là vào khoảng tháng 5 dương lịch – tháng 4 âm lịch.Ông cho biết, lúc đó ông rất muốn đến gần hơn để chụp được những bức ảnh cận cảnh thế nhưng ông cũng cho biết, nếu đến quá gần, con hươu chắc chắn sẽ bỏ đi. Tuy nhiên, thương vụ này sau đó đã đổ bể. Với tham vọng kiếm lời nhiều hơn, đến năm 1998, Lưu Hán chính thức đầu tư vào một dự án bất động sản ở làng Xiaodao tại thành phố Miên Dương sầm uất của Tứ Xuyên. Từ năm 1965 - 1967, phi công Nguyễn Văn Bảy tham gia vào 13 trận đánh khốc liệt trên bầu trời miền Bắc, tiêu diệt 7 máy bay hiện đại, tối tân của Mỹ lúc bấy giờ như: Thần sấm F105, con ma F4H hay thập tự quân F8C. Tuy nhiên, ngoại trừ Trần Hanh, cả ba chiến sĩ của đội đều đã anh dũng hy sinh. Đoạn đường có điểm đầu là Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, điểm cuối là đường Hòa Mỹ 7 (tên dự kiến đặt đợt này): Mặt đường bằng bê tông nhựa; chiều dài 115m; rộng 5,5m; vỉa hè mỗi bên rộng 2,5m.

4. Nam nữ 1965 hợp màu gì, kỵ màu gì?Đời thường Sài Gòn 1965 'chất lừ' qua ống kính lính Mỹ

Những người tuổi Ất Tỵ 1965, về bản chất của họ là những người rất kín kẽ về mọi mặt, có sự giao tiếp giởi và rất khôn ngoan. Vì sở thích kiếm ăn ban đêm của loài rắn lên họ rất thích tụ tập vào những buổi tối . Sự khôn ngoan của những người tuổi Ất Tỵ chính là sự hiểu biết thông thái cộng với một bộ não sáng suốt. Do đó, họ cũng rất nhạy cảm và khôi hài. Người tuổi Ất Tỵ phù hợp với công việc viết lách, làm nghệ thuật. Sự đa nghi chính là điểm yếu của họ, tính cách này làm họ hay ngập ngừng và bỏ lỡ nhiều cơ hội.Nạn nhân là ông Hà Văn Sơn (sinh năm 1965, bản Hủa Na, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, Nghệ An). Sáng 12/10, thông tin với PV, ông Nguyễn Văn Hải (SN 1965, trú tại Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: Vào tối 10/10, con trai ông là Nguyễn Phong Hiệp (SN 1999) xin phép gia đình đi ăn liên hoan cùng nhóm bạn và xem đá đóng ở khu vực cầu Chương Dương, Hà Nội. Cụ thể, ngày 5/8/1965, Pakistan đưa quân tràn qua Đường kiểm soát LoC, tiến vào nhiều vùng tại Kashmir. Các bài báo khoa học chủ yếu sử dụng thể thụ động, có ít thì của động từ và sử dụng vốn từ vựng chuyên biệt.

Nam Nữ, 1965 Nên sử dụng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa; đặc biệt nên dùng màu Xanh lục là màu tính Mộc sẽ kích thích tài vận phát triển – Mộc tương sinh Hỏa, lợi cho HỏaSau phiên tòa sơ thẩm, Nguyễn Hữu Sơn và đại diện hợp pháp của bị hại Dương Thị C. Liên Hiệp Quốc đã bỏ phiếu ủng hộ chủ quyền của Syria đối với vùng Golan bị Israel chiếm đóng. Dạo ấy, cứ mỗi buổi trưa, buổi tối, hễ ai có dịp ghé qua hai thôn Ngọc Linh, Hạ Linh cũng phải dừng chân bởi tiếng hát, tiếng học bài thu hút. Sau đó lan truyền tin đồn rằng, các binh sĩ người Armenia trong quân đội đã bỏ chạy sang chiến đấu cho người Nga, cũng giống như trước đó họ cũng đã nhiều lần nổi lên chống lại ách cai trị của người Thổ và tộc người này đã bị đem ra làm “vật tế thần” trong thất bại của Đế chế Ottoman. Bàn làm việc: Ngồi ở phương vị Đông nam trong phòng làm việc nhìn ra hướng Tây bắc là hướng Thần tài. Sau lệnh cấm buôn bán ngà voi của Trung Quốc vào năm 2017, 90% người dân nước này đã ủng hộ.

5. Nam Ất Tỵ 1965 hợp hướng nào, kỵ hướng nào?
Nam Ất Tỵ sinh năm 1965 có cung Mệnh là Cấn thuộc Tây tứ trạch, Mệnh nạp âm là Phúc đăng Hỏa.Ảnh đặc sắc Sài Gòn năm 1965 qua ống kính James Kidd

Nữ Ất Tỵ 1965 hợp hướng nào, kỵ hướng nào?
Nữ Ất Tỵ sinh năm 1965 có cung Mệnh là Đoài thuộc Tây tứ trạch, Mệnh nạp âm là Phúc đăng hỏa.Chớp thời cơ khi một số ca nô, tàu chiến địch bị bắn cháy, bị thương, hàng trăm chiếc thuyền từ khu du kích Quang Thẩm đã lao qua sông làm nhiệm vụ. Ông được chôn cất ở nghĩa trang Hönggerberg, Zurich. Tuy nhiên, nhiều năm nay, thân nhân liệt sĩ Hợi gửi đơn xin đính chính lại bằng nhưng không được chấp nhận. Tổng bí thư cũng nêu quyết tâm nguyện giữ gìn sự đoàn kết, nhất trí trong Đảng như "giữ gìn con ngươi trong mắt mình", tiếp tục xây dựng, chỉnh đốn Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, là hạt nhân trong khối đại đoàn kết toàn dân. Bức thư nặc danh được gửi đến Đại sứ quán Hàn Quốc ở Nhật Bản ngày 27/8. để khiến phần hậu truyện này trở nên thành công.

Ngài là vị Bồ tát đại biểu cho lý, định, hạnh, nắm giữ lý đức, định đức và hạnh đức của chư Phật. Ngài cũng diễn giải sự hoàn bị viên mãn của lý trí, định tuệ và hạnh chứng của Như Lai. Cả hai vị bản tôn cùng với Phật Tỳ Lô Giá Na được gọi là Hoa Nghiêm Tam Thánh. Mật Tông xưng tụng Bồ Tát Phổ Hiền là Thiện Nhiếp Kim Cương, Chân Như Kim Cương, Như Ý Kim Cương. Ngài còn được xem là đồng thể với Kim Cương Tát Đỏa.Theo điều tra, Trần Trọng Luận chính là hung thủ đã gây ra vụ thảm sát làm ba người chết, gồm: bà Đào Thị Thu Cúc (SN 1965), cùng con gái Trần Thị Quỳnh Nhi (SN 2002) và cháu ngoại là bé gái 8 tuổi trong căn nhà tại khu phố Tân Ba, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, được phát hiện vào sáng ngày 24-4. Ông Fanni lấy ví dụ tại Paris vào năm 1965. Được xây dựng và vun đắp từ tình cảm đoàn kết, hữu nghị và sự ủng hộ lẫn nhau giữa những người anh em, được thử thách qua những thời điểm khó khăn, nhiều thăng trầm của lịch sử, quan hệ Việt Nam - Cuba trở thành tài sản vô giá và nguồn cổ vũ lớn lao cho sự nghiệp cách mạng ở mỗi nước. Vậy nên, thông tin từ tờ Guardian cho biết, hồi đầu tháng 7, 100 người gồm nhà văn, diễn viên, nhà báo và các nhà văn hóa ở Thụy Điển vừa ra thông báo sẽ tổ chức một buổi lễ trao giải riêng, vào đúng thời gian mà sự kiện giải thưởng Nobel văn học dự kiến được tổ chức hàng năm và cả năm nay.Lực lượng chức năng phải triển khai đồng thời nhiều hướng tiếp cận hiện trường vụ cháy, cô lập nguồn lửa. Và cũng từ đây, gia đình 6 anh em Khơme nghèo này bị giang hồ đến khủng bố.

6Phong thủy tính cách Ất Tỵ (sn 1965), mệnh gì? hợp màu gì? Vòng, Mặt Dây Chuyền Đá Phong Thủy gì? Loạt ảnh chân dung cực chất về người Sài Gòn năm 1965

Tuổi Ất Tỵ 1965 nên đeo vòng đá phong thủy tự nhiên có màu xanh lục như Peridot, Emerald, Ngọc bích… để được Tương Sinh (Vì Mộc sinh Hỏa). Gỗ càng nhiều thì lửa cháy càng to và mạnh mẽ hơn. Lựa chọn màu đá đeo màu xanh càng đậm, càng sẫm màu thì càng tốt và sẽ càng gặp nhiều may mắn..Và chiếc áo dài do bà Nguyễn Thị Bình, Trưởng phái đoàn phụ nữ Việt Nam miền Bắc mặc tại hội nghị Jakarta năm 1965 cũng được bà lưu giữ trong suốt thời gian vừa qua. Bản Di chúc được viết lần đầu từ tháng 5/1965 “trước hết nói về Đảng” với lời căn dặn đầu tiên là giữ gìn sự đoàn kết nhất trí trong Đảng từ Trung ương tới chi bộ. Ngày 28-10, anh Lê Văn Cường nhân viên bảo vệ tại Bệnh viện Đà Nẵng đã trao trả chiếc ĐTDĐ Iphone 6 cho ông Huỳnh Châu (1965, quê xã Tiên Hiệp, H. Hiện, lực lượng công an đang củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật. Đám đông người dân chờ đợi để được sơ tán từ đảo Gili Trawangan đến đảo Lombok, Indonesia vào ngày 6/8, một ngày sau trận động đất mạnh 6,9 độ richter xảy ra trong khu vực. Video: Đìu hiu tuyến đường sắt Hà Nội - Hạ Long.

Ất Tỵ là tuổi sinh năm con rắn, con vật đứng thứ 6 trong 12 con giáp. Xét về phương vị thì người sinh năm Ất Tỵ thuộc hướng Đông Nam. Xét về mùa thì tuổi này ở mùa hạ (khoảng từ tháng 5 dương lịch – tháng 4 âm lịch. Nếu xét theo thời gian thì người sinh năm 1965 thuộc khoảng thời gian từ 9 giờ đến 12 giờ.Cùng bị truy tố về tội Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng, các bị cáo Trần Văn Thắng và bị cáo Hoàng Đình Khiếu cùng lĩnh mức án 36 tháng tù; Trương Quý Dương và Đỗ Anh Tuấn cùng mức án 30 tháng tù. Hà Nội), Phan Văn Thắng (SN 1975, ngụ tỉnh Thái Bình), Trần Mạnh Tiến (SN 1982, ngụ TP. Minuteman-I ra đời vào năm 1962, là loại tên lửa chỉ phóng được 1 đầu đạn thông thường; phiên bản nâng cấp tiếp theo của nó là Minuteman-II cũng thuộc loại đầu đạn đơn nhưng sử dụng đầu đạn hạt nhân, được sản xuất năm 1965. Ngày 28/11, Tòa án nhân dân tỉnh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm các bị cáo Lê Ngọc Nhật (SN 1988) trú tại xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu và Trịnh Văn Thành (SN 1992) trú tại xóm 4, xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn về tội "Mua bán trái phép chất ma túy"; Bị cáo Nguyễn Công Đôn (SN 1965) trú tại xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu bị xét xử về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy". Sau đó, Trung nhờ Mai Văn Quân dàn xếp. Chỉ sau vài giờ thông báo được phát đi, rạng sáng nay (18/5), 4 đối tượng đã bị bắt giữ cùng chiếc xe ô tô Ford 7 chỗ BKS 51A-718.

 
------------------- ---------------------------