Pages

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Vật Phẩm Phong Thủy Cho tuổi giáp dần 1974 hóa giải vận hạn năm sao xấu tốt nhất

Sinh năm 1974 mệnh gì? Vòng Phật bản mệnh hợp tuổi Giáp Dần 
1. Tuổi Giáp Dần 1974 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1974 Từ 23/01/1974 đến 10/02/1975 theo dương lịch
– Năm sinh âm lịch: Giáp Dần
– Ngũ hành: Đại Khê Thủy (Nước khe lớn) – Mệnh Thủy

Giáp Dần: Can Giáp hành Mộc tương hòa với chi Dần hành Mộc.

Năm Giáp có Lộc cách vì an Lộc tồn thuận cung vị âm dương, nên họ có duyên với tiền bạc, tài sản. Khi gặp hạn cát lợi thường có nhiều cơ hội làm giàu, một đời không thiếu tiền bạc

Sinh năm 1974 mệnh gì? hợp màu gì?
Người tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 mệnh Thủy (Đại Khê Thủy).

Mệnh Thủy hợp màu gì?

Dựa vào đặc tính và ý nghĩa của mệnh Thủy và quy luật tương sinh tương khắc của Ngũ hành, mệnh Thủy hợp với màu sắc của hành Kim, vì Kim sinh Thủy nên đây là mối quan hệ tương sinh, những màu sắc này là màu trắng, màu xám, màu ghi.

Mệnh Thủy cũng hợp với màu của hành Thủy, vì Thủy với Thủy là mối quan hệ tương hợp, những màu sắc này là màu đen, màu xanh nước biển.

Mệnh Thủy không hợp với màu sắc của hành Hỏa, vì Thủy khắc Hỏa là mối quan hệ tương khắc, những màu sắc này là màu đỏ, cam và tím. Tương tự như vậy, mệnh Thủy cũng không hợp với màu sắc của hành Thổ, vì Thổ khắc Thủy, những màu này là màu vàng, nâu đất, nâu nhạt.phat ban menh

Ngoài ra, người mệnh Thủy không nên chọn màu thuộc hành Mộc, vì Thủy sinh Mộc tuy là mối quan hệ tương sinh, nhưng Thủy mất đi năng lượng để hỗ trợ cho Mộc, nên trong trường hợp này sẽ làm người mệnh Thủy bị tiêu hao năng lượng. Màu sắc thuộc hành Mộc là màu xanh lá cây.

Phật bản mệnh tuổi Giáp Dần
Người tuổi Giáp Dần được sự phù hộ độ trì của Phật bản mệnh Bồ Tát Hư Không Tạng.

Bồ Tát Hư Không Tạng, tên tiếng Phạn là Akasagarbha, dịch âm là A Già Xả Bích Bà, còn được dịch là Hư Không Dựng, Hư Không Quang, là một trong bát đại Bồ Tát của Phật giáo.

Trong chúng Bồ Tát, Bồ Tát Hư Không Tạng chủ về trí tuệ, công đức và tài phú. Bởi vì những yếu tố đó giống như hư không mênh mông vô biên, hơn nữa còn có thể thỏa mãn hết thảy nhu cầu, khiến cho chúng sinh đạt được lợi ích vô cùng, chính vì thế ngài có tên như vậy.

Cách chọn vị trí phòng khách cho gia chủ tuổi Giáp dần.
- Theo phong thuỷ, thì gia chủ tuổi Giáp dần nên đặt phòng khách ở những phương vị tốt như: Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí);Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị). Khi đã được đặt ở trong bốn hướng tốt và phù hợp với mệnh của chủ nhà thì việc trang trí sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.


- Phòng khách nên được thiết kế đặt ở phía trước phòng ở, gần cửa ra vào vì đây là vị trí thích hợp để lưu thông và tích tụ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp đến là phòng ngủ, bếp và các phòng khác. Nếu thiết kế theo kiểu ngược lại, phòng khách tại vị trí sau cùng của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận vì thế tài vận nhanh chóng bị tuột dốc.
*Giải nghĩa một số từ ngữ phong thủy
- Sinh khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
- Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.

Cách chọn màu sắc và bố trí phòng khách cho gia chủ tuổi Giáp dần
- Tuân theo quy luật ngũ hành thì gia chủ tuổi Giáp dần có thể chọn màu sắc theo tương sinh, tương hợp. Nghĩa là những màu sắc thuộc hành Thủy, hành Mộc và hành Kim sẽ tốt cho người tuổi Giáp dần nhất.
- Màu sắc bản mệnh của gia chủ tuổi Giáp dần là các tông màu xanh, đen. Màu tương sinh của gia chủ tuổi Giáp dần là các màu trắng (vì Kim sinh Thủy), ánh kim. Không nên dùng màu nâu, vàng là các màu tượng trưng cho hành thổ ( vì Thổ khắc Thủy)
- Các màu Xanh thiên thanh ( xanh da trời) là màu tốt nhất cho gia chủ tuổi Giáp dần, vì thế bạn nên sơn tường phòng khách, dùng rèm cửa, đồ dùng nội thất hay nếu được thì trần nhà có tông màu này. Đây là tông màu rất dễ sử dụng bởi sự long lanh, nguy nga và nhẹ nhàng.


- Việc Kết hợp màu xanh với màu trắng hoặc ánh kim (Kim) mang lại hiệu quả cao về thẩm mỹ và phong thủy vì vừa tương sinh, vừa tương hợp. Màu xanh mang đến sự sáng khoải, thoải mái, thư giãn và tươi trẻ, tốt cho việc phát triển và mở rộng tiền tài.

 

PHONG THỦY NHÀ CHO NGƯỜI TUỔI GIÁP DẦN 1974 NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐÚNG CHUẨN?BV THỐNG NHẤT DIỄN TẬP TÌNH HUỐNG CÓ BỆNH NHÂN NHIỄM NCOV

I. Hướng đặt két sắt cho tuổi giáp dần theo phong thủy trong phòng ngủ và phòng làm việcKhẳng định tình đoàn kết, hữu nghị đặc biệt Việt-Lào

Hướng đặt két sắt trong phòng ngủ
Theo phong thủy, đặt két sắt trong phòng ngủ tốt nhưng còn phải phụ thuộc vào vị trí để két sắt trong phòng ngủ và hướng để két sắt trong phòng ngủ.Nó cũng có những điểm tham quan thú vị, như một bảo tàng có một con dao găm thần bí và Nhà thờ Hồi giáo Hoàng gia Abu Bakar. Còn các phòng nhỏ hơn như phòng ngủ và phòng bếp chỉ nên chọn hướng bắc. Công tác tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện đã có bước phát triển, tạo được phong trào rộng khắp. Từ gà gáy dân làng tập trung thổi xôi, giã bánh dày tại đình hoặc một nhà đăng cai giã bánh, chuẩn bị lễ.

Sinh năm 1974 hợp với những màu sắc nào?
Đi thẳng vào vấn đề, người tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 hợp với 2 mảng màu chính là mảng màu Thủy và mảng màu Kim

Hợp màu hành Thuỷ: là hợp màu đen, xanh nước biểnXinh đẹp, giàu tình cảm và may mắn, những nàng Sửu luôn bị quyến rũ bởi cái đẹp. A thủy điện khác nợ hơn 1. Mưu đồ giải cứu đồng minh Khme Đỏ của Trung Quốc bị phá sản hoàn toàn. Chu kỳ này được trình bày thành 1 bảng 60 ô, bảng này được gọi là Hoa giáp. Trần Văn Thời (Cà Mau) biết tới. Chắc là do thuốc mê chưa hết tác dụng.

2.Vì sao tuổi Giáp Dần hợp với những màu này? Thị trường bất động sản Bình Dương: Có nơi 90 triệu đồng m2 đất

Vì sao tuổi Giáp Dần hợp với những màu này mà không phải những màu khác? Để lý giải điều này, khoa học phong thủy dùng học thuyết ngũ hành, đây là một trong những lý thuyết cơ bản nhất của phong thủy.Nhất là khi có gió Đông Nam, bụi cát từ các ngọn đồi “nhân tạo” do khai thác Titan hình thành, trùm lên cây cối, nhà cửa, che phủ hết cây xoài, bông ra hoa cũng đóng bụi đỏ không phát triển được. Trong ngày tam hợp, vận trình của tuổi Thìn khởi sắc hơn hẳn, nhất là về phương diện tài lộc, tiền bạc đang theo nhau chảy vào túi bản mệnh. Vượt lên những tính cách chung của người thiên can Mậu, có ba con giáp sau đây tự mình cố gắng, gây dựng sự nghiệp, được hưởng hậu vận viên mãn. Giữa đám đàn bà số nhiều, cô phải là một số ít khác biệt.

Trong năm Canh Tý nên tìm cách giữ tiền là hơn, đừng tùy tiện thay đổi công việc, hành sự cũng nên thận trọng. Từ xưa tới nay ông cha ta vẫn sử dụng thái tuế phù làm bùa may mắn luôn mang bên mình. Và ngày hôm nay, để tri ân những khách hàng đã và đang theo dõi kênh youtube của Phong thủy may mắn, chúng tôi xin tặng miễn phí cho bạn Thái Tuế phù.Nỗi lo thị trường, đầu ra của người trồng quất Tứ Liên dường như không hiện diện. Mấy đứa trẻ con của các ngư dân vẫn thơ ngây cười đùa khi nhà tập trung đông người. Chọn hướng đẹp xây nhà rất quan trọng Cũng bởi chọn hướng làm nhà có ảnh hưởng lớn đến thành bại của cả cuộc đời con người và cuộc sống gia đình nên dân gian ta mới có câu: “Lấy vợ hiền hòa, xây nhà hướng Nam”. Cùng với vận động phụ huynh, học sinh không bọc sách vở bằng bìa ni lông, không thả bóng bay trong ngày lễ khai giảng. Đây là nơi phong cảnh đẹp hiếm có mà người xưa thường gọi chốn “sơn thủy hữu tình”. Lúc 4 giờ ngày 3-8, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 21,2 độ Vĩ Bắc-106,9 độ Kinh Đông, trên khu vực các tỉnh Quảng Ninh-Hải Phòng.

3. Tử vi tuổi Giáp Dần (1974) năm 2020 – GIẢI VẬN HẠN – kích TÀI LỘC CÔNG DANHHội phết Hiền Quan: Dừng đánh phết chưa hết hỗn loạn

Xem vận trình sự nghiệp tuổi Giáp Dần năm 2020, về cơ bản con giáp này sẽ gặp được khá nhiều cơ hội để chuyển vận cho mình, song các cơ hội này không dễ để nắm bắt, cần phải chủ động tìm kiếm và nắm giữ thì mới có lợi cho việc thăng quan tiến chức, tăng chế độ đãi ngộ, đồng thời nhận được sự ưu ái và nâng đỡ của cấp trên.Theo báo cáo nhanh của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng. Ông lãnh nhiệm vụ thành lập tại Hà Nội một chi bộ đầu tiên. Ngược lại, nếu sinh con hợp tuổi bố mẹ thì đứa con sẽ trở thành “bùa hộ mệnh” vừa giúp vợ chồng hàn gắn yêu thương nhau nhiều hơn, vừa giúp bố mẹ làm ăn ngày một phát đạt, ăn nên làm ra và tấn tài tấn lộc. Nhà vua nghe tin Cung phi gặp nạn vô cùng thương xót, lệnh cho dân xã Dưỡng Phú dựng đền thờ phụng, cúng tế thờ tự đời đời và sắc phong cho Cung phi Nguyễn Thị La là Vương phi công chúa, chuẩn cho xã Dưỡng Phú thờ phụng, xã Dưỡng Hòa góp công của, tiền bạc cúng tế.

Cây Lộc Nhung - Cây Phong Thủy Tuổi Giáp Dần Cây Lộc Nhung có tên khoa học là hatiora – salicornioides thuộc họ xương rồng, là loài cây không phát triển lá, thân mọng nước chia nhiều nhánh, các nhánh có độ lớn không chênh nhau nhiều và chẻ bất đối xứng như sừng tuần lộc mọc thành cụm thường được trồng trong chậu mini để bàn.

Trong thời gian hoạt động trên nước bạn, Đoàn 576 đã tích cực tập huấn bồi dưỡng cán bộ quân sự; tổ chức phương pháp huấn luyện chính quy; biên soạn hệ thống tài liệu huấn luyện; khôi phục hoạt động hệ thống nhà trường; sửa chữa bảo dưỡng khôi phục các loại vũ khí, khí tài sau chiến tranh… Các CGVN thường trực bên cạnh cơ quan Bộ Quốc phòng theo dõi, nắm tình hình cũng như đề xuất việc hợp tác giúp đỡ lẫn nhau giữa ta và bạn. Ngoài ra, tuy mạnh mẽ, nhưng những con giáp này lại là những người rất trung thành trong tình bạn, chung thủy trong tình yêu, một khi đã tìm được người phù hợp thì chỉ muốn gắn bó lâu dài với đối phương. Cuối năm 2018, Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam đã thành lập đoàn kiểm tra và chỉ ra hàng loạt các sai phạm nghiêm trọng tại mỏ than Bố Hạ như đổ chất thải trái phép, không nộp tiền ký quỹ bảo vệ môi trường, tiền cấp quyền khoáng sản, xe tải chở than của doanh nghiệp này gây ô nhiễm môi trường, khiến đường sá xuống cấp nghiêm trọng…. Trong chiến đấu, ta bắn một thì chúng bắn mười, pháo kích nhả đạn sáng rực trời đêm, cày xới từng mét đất, từng trận địa của ta. Nguyên nhân là do bạn quá cả tin, mù quáng nghe theo những lời dụ dỗ đường mật mà trao tiền vào nơi chẳng đáng tin cậy. Ủy viên là các nhà báo Như Phong, Đồ Phồn, Tú Mỡ.

4. Tuổi Giáp Dần 1974 hợp màu gì theo phong thủy? Tử vi 12 con giáp trong tháng 10 âm: Tý được lộc trời cho, Tỵ có cuộc sống viên mãn

tính cách người tuổi Giáp Dần 1974 – mệnh Đại Khê Thủy
Đại Khê Thủy là dạng vật chất tự nhiên nên người tuổi Giáp Dần 1974 yêu cuộc sống tự do, họ ghét sự rằng buộc, bức bí. Chính vì lẽ đó, dù làm việc ở đâu họ cũng vẫn dành nhiều thời gian làm những việc tùy thích. Do không bị bó buộc, khô cứng, nên cách làm việc của họ mang tính chất cảm hứng cao. Nếu như có hứng thú họ làm hiệu quả nhanh gấp mười lần. Thủy khí chủ về trí tuệ nên những người có mệnh này thường có thiên phú, tư duy nhanh nhạy, linh hoạt. Thời Pháp, chỗ này được gọi là bãi Chợ Gạo vì gạo được tích trữ, buôn bán ở đây. Một phần là do cách tiêu xài hoang phí quá mức, bản mệnh có sở thích với những thứ phù phiếm xa hoa nên tài lộc khó bề tích tụ, dù có tiền bạc trong tay đi chăng nữa thì cũng không giữ được lâu. Luận từ một sự đảo lộn. Nhà cao tầng mọc lên, các trục phố chính đã có đèn chiếu sáng.

Phong thủy có những nguyên tắc cơ bản sau: tính khách quan, tính quy luật, tính nhất quán và khả năng tiên tri. Nếu chúng ta biết sử dụng phong thủy đúng cách, cuộc sống của chúng ta cũng trở nên sung túc hơn, bởi phong thủy là sự kết hợp hài hòa giữa con người và tự nhiên. Để cuộc sống thay đổi theo hướng tích cựcTrần Thái Tông không thể cưỡng lại được, buộc lòng phải phải lấy chị dâu, đồng thời lại là chị ruột của vợ mình, dù ông rất thương yêu Chiêu Thánh. Đó là một nỗi nhục muôn đời không rửa được, cũng là bài học lịch sử đắt giá của kẻ cầm quyền không vì đất nước, nhân dân. Mỗi buổi chợ tôi mua đi bán lại ở các kênh quanh xã Vĩnh Tế có thể kiếm trên 500 ngàn đồng", chị Linh chia sẻ. Suốt chiều dài lịch sử những năm tháng kháng chiến, chiến khu D không chỉ nổi danh là một căn cứ cách mạng mà còn là nơi hội tụ những người con kiên trung của đất nước - “Mã Đà sơn cước anh hùng tụ” như: Nguyễn Văn Linh, Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công, Võ Văn Kiệt… Trong cả 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, chiến khu D là nơi nhiều cơ quan đầu não từng tồn tại như: Trung ương Cục miền Nam, Khu ủy miền Đông Nam bộ và Địa đạo suối Linh. Sông Đốc để có thể tự kiếm tiền. Đặc biệt là nam mệnh tuổi Tuất, có Thái Dương làm tăng sức lôi cuốn, đi đâu cũng được chị em yêu mến, cơ hội để phát triển tình cảm mới hoặc tìm thấy ý trung nhân là rất lớn.

5. Tại sao người tuổi Giáp Dần 1974 cần xem tuổi xây nhà?Dự đoán chi tiết cho 3 con giáp trong năm 2019: Một năm nhiều lộc lá, may mắn tới tấp

Trong ngũ hành tương sinh, tuổi của con người sẽ ứng với một linh vật với cung mệnh khác nhau. Năm xây nhà cũng đại diện cho một linh vật và cung mệnh. Xây nhà là khởi đầu cho cuộc sống mới nên nếu suôn sẻ thì các thành viên sẽ được sống trong hạnh phúc, giàu sang, êm ấm.  Nếu gia chủ lựa chọn năm xây nhà hợp với tuổi thì sẽ mang lại nhiều điều tốt lành. vn thì Vượng nghĩa là sự thịnh vượng (tốt nhất), Tướng còn có nghĩa là vượng vừa (Tốt), Hưu ám chỉ sự suy giảm và Tù tượng trưng cho sự hạn chế. Bạn nhận được những nhiệm vụ tốt khiến không ít người phải ghen tị nên hãy cố gắng hết sức để chứng tỏ mình xứng đáng với những đãi ngộ đó. Tuy nhiên, mỗi gia chủ cần có sự tính toán một chút để tìm được người xông nhà thực sự phù hợp và mang lại tâm lý an vui cho gia đình. Lai Châu lúc đó chỉ có lực lượng vũ trang địa phương đóng ở 10 đồn biên phòng, ba đại đội cơ động, một tiểu khu. Trong công việc, có thể tuổi Dần sẽ được giao phó nhiều trọng trách mới, tuy nhiên đồng thời với thách thức thì đó cũng là những cơ hội tốt để bạn chứng tỏ khả năng của bản thân mình và tạo nên những bứt phá trên co đường sự nghiệp. Con kính lạy các Tôn thần cai quản trong khu vực này.

Nam, nữ sinh năm 1974 thuộc Giáp Dần. Khi xây nhà, bạn cần xem hướng nhà, hướng bếp, vị trí phòng ngủ thật kỹ lưỡng. Tất cả điều này mang lại sung túc, may mắn, quan trọng nữa là một không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Mời bạn tham khảo bài viết bên dưới để làm rõ vấn đề phong thủy cho người tuổi Giáp Dần.Bạn chỉ vần tự tin và từ tốn, thành công sẽ đến. Đạo diễn NSND Huỳnh Nga thì nhớ những buổi sáng ông ghé rạp Nhân dân hoặc Thủ Đô, chỉ cần ngồi uống cà phê ở vỉa hè, là phe vé chợ đen tranh nhau mua thuốc lá, hủ tíu mời ông. Con giáp nào không nên sinh con năm Kỷ Hợi 2019?. Mới đây, tại hội thi Bí thư Chi bộ giỏi, Đảng ủy phường yêu cầu tất cả bí thư của tám chi bộ dân cư và bốn chi bộ trường học đều phải là thành viên dự thi.Ngoài ra hôm nay bạn cũng rất dễ gặp phải sai sót chính vì vậy đối với những vấn đề lớn trong công việc bạn nên nghiên cứu tìm hiểu kĩ càng trước khi đưa ra quyết định. Những tuổi nào sẽ “mua may bán đắt” khi đầu tư bất động sản trong năm 2017?.

6 Cẩm nang tranh phong thủy người tuổi Giáp Dần chuẩn nhấtCà Mau: Giải bài toán hạ tầng giao thông để phát triển du lịch

Mỗi con giáp tương ứng với từng năm tuổi của mỗi người đều có vận mệnh, tính cách và sở thích riêng biệt. Vì thế nên khi chọn tranh phong thủy cho từng tuổi cũng vậy. Chọn tranh phong thủy phải không đơn giản như tranh trang trí hay cứ treo tranh phong thủy là thu được nhiều tài lộc, may mắn mà phải xem xét trên nhiều phương diện. Tham khảo bài viết về chọn tranh phong thủy người tuổi Giáp Dần trong chuỗi bài viết về chọn tranh phong thủy theo tuổi của Nam Phương Gallery sẽ giúp bạn hiểu rõ về vấn đề này và chọn được bức tranh treo tường phù hợp nhất cho người sinh năm Dần.Chiến khu D - biểu tượng của "Miền Đông gian lao mà anh dũng" đang đứng trước nhiều cơ hội để phát triển. Ông ở ngôi 21 năm (1293-1314) theo gương các vua trước mà truyền ngôi cho con, rồi về chăm việc tu Phật, sáng tác thơ văn. Sau đó Bác trở lại gặp gỡ và nói chuyện với cán bộ chiến sĩ tham gia chiến dịch tại một địa điểm gần thị trấn Thất Khê, dưới chân đèo Bông Lau. Khác với nhiều vịnh tại Việt Nam, quần thể thiên nhiên Vĩnh Hy hùng vĩ và còn khá hoang sơ, chưa có dấu vết của thương mại du lịch. Nguyễn Hoàng ra đi vừa để bảo toàn mạng sống, vừa tính kế phát triển sự nghiệp lâu dài, nên khi rời đất Bắc, ông đã lôi kéo một lực lượng đông đảo bao gồm nhiều tướng lĩnh (Văn Nham, Thạch Xuyên, Tiền Trung, Tường Lộc), binh lính (1000 thủy quân), và nhân dân các làng mạc ở huyện Tống Sơn, nghĩa dũng đất Thanh Hóa cùng một số quan lại, binh lính ở Thanh Hóa và Nghệ An. Danh sĩ, đời Minh Mạng, tự Tùng Niên, Bỉnh Trực, hiệu Đông Dã Triều.

Đôi nét về những người sinh năm Giáp Dần
Tuổi Dần nói chung và Giáp Dần nói riêng có tính cách của những nhà lãnh đạo bởi vẻ uy quyền, mạnh mẽ và thích chỉ huy người khác. Họ rất can đảm, tự tin, dũng cảm và mưu trí giải quyết vấn đề trong mọi tình huống. Bản năng nổi loạn kết hợp với lập trường vũng vàng có nhiều khi làm họ gặp rắc rối nhưng cũng có thể là động lực để họ vươn đến thành công.Bé vừa đẹp đẽ, vừa tài giỏi. Chủ động, sáng tạo trong tiến hành CTDV, từ năm 2016 đến nay, tổng cục đã huy động hơn 35. Mặt nước tĩnh lặng bị xé toang khiến tôi gần như "đứng tim", chỉ sau một cái gật đầu "biết bơi". Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 – Thoa Xuyến Kim. Việc tham gia vào các hoạt động xã hội, tham gia các hội nhóm sinh hoạt theo sở thích… để tăng cơ hội làm gặp gỡ giao lưu sẽ mang lại hiệu quả cao hơn là nhờ người mai mối. Theo đó nếu chưa tìm được phương án đổi mới phù hợp, hội phết Hiền Quan không còn màn đánh phết như truyền thống.

 
------------------- ---------------------------